Tuesday, 17/09/2024 | 02:41
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Tiên Điền
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện chúc mừng nữ sinh Hoàng Việt Phương đạt học bổng toàn phần Erasmus Mundus

Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Hội khuyến học – Cựu giáo chức huyện Nghi Xuân đến tặng hoa chúc mừng nữ sinh Hoàng Việt Phương (thị trấn Tiên Điền, Nghi Xuân) vừa đạt học bổng toàn phần Erasmus Mundus cho Quản lý và phân tích dữ liệu lớn. Em là 1 trong 23 người nhận được học bổng từ hơn 1000 đơn từ những người rất xuất sắc trên toàn thế giới.

 

Lãnh đạo huyện và Phòng GD&ĐT, Hội khuyến học – Cựu giáo chức huyện tặng hoa chúc mừng em Hoàng Việt Phương.

Hoàng Việt Phương (sinh năm 2001 tại Nghi Xuân,  Hà Tĩnh) là sinh viên lớp của K64 Khoa Công Nghệ Thông Tin, Trường Đại học Công Nghệ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tháng 6/2023, Hoàng Việt Phương tốt nghiệp đại học với kết quả học tập xuất sắc 3.81/ 4.0, thuộc top 1% của trường. Đồng thời, em vừa đạt học bổng toàn phần Erasmus Mundus cho Quản lý và phân tích dữ liệu lớn, đây là một kết quả rất đáng ngưỡng mộ đối với nhiều bạn trẻ.

Tặng hoa chúc mừng, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Trần Quỳnh Thao mong muốn em Hoàng Việt Phương tiếp tục nỗ lực hết mình để thực hiện những ước mơ lớn, sống có lý tưởng cao đẹp, nhân ái, trở thành những công dân tiêu biểu trong công cuộc phát triển của quê hương, đất nước và hội nhập quốc tế.

Hồng Quang – Thế Hùng


Nguồn:Hồng Quang – Thế Hùng Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 3
Tất cả : 20.641

Sự kiện Sự kiện