Sunday, 08/09/2024 | 06:34
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Tiên Điền
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Điền tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 24/7, ĐC Hồ Minh Liên Bí thư Đảng uỷ, Đ/c Trần Văn Thuận chủ tịch UBND thị cùng các đồng chí trong Ban thường vụ đảng uỷ  đã tới thăm hỏi, tặng quà một số gia đình người có công trên địa bàn thị trấn Tiên Điền.  

 

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo địa phương bày tỏ sự biết ơn, lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong các gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, luôn gương mẫu, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế, góp phần vào sự phát triển của địa phương./.

Đón nhận những phần quà ý nghĩa, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), Đại diện gia đình các thương binh, liệt sỹ và gia đình chính sách cũng đã bảy tỏ sự xúc động trước sự quan tâm chu đáo của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết. Điều đó đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn – Ăn quả nhớ người trồng cây” và tri ân sâu sắc sự hy sinh của các anh hùng thương binh, liệt sỹ đã không tiếc máu xương để bảo vệ Tổ quốc. Cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân thị trấn Tiên Điền hôm nay không bao giờ quên công ơn của thế hệ cha, anh đi trước với truyền thống uống nước nhớ nguồn, địa phương đã, đang và sẽ luôn dành sự quan tâm chăm lo đặc biệt tới các gia đình chính sách trên địa bàn thị nhà.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 18.800

Sự kiện Sự kiện