Saturday, 27/07/2024 | 14:00
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Tiên Điền
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tiểu thương Chợ Giang Đình phấn khởi chuyển sang chợ Tạm chợ Giang Đình

.

 

Dự án “Đầu tư xây dựng chợ Giang Đình” được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2393/QĐ-UBND ngày 21/8/2017, điều chỉnh tại Quyết định số 06/QĐ-UBND ngày 03/02/2023, phù hợp với chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước về đầu tư, quản lý, kinh doanh, khai thác chợ, góp phần làm giảm gánh nặng ngân sách địa phương trong việc đầu tư kinh phí xây dựng, cải tạo, nâng cấp chợ.

 

Sáng nay các tiêu thương đã thực hiện việc buôn bán tại chợ tạm chợ Giang Đình. Hoạt động buôn bán tại chợ tạm cũng rất nhộn nhịp, da dạng các mặt hàng,   để người dân lựa chọn. Đặc biệt công tác vệ sinh môi trường và phòng chống cháy nổ được đảm bảo, tạo thuận lợi  và yên tâm cho các tiêu thương kinh doanh buôn bán tại đây.

 

Việc chấm dứt hoạt động kinh doanh tại chợ Giang Đình cũ để đầu tư Xây dựng Chợ mới  là phù hợp với nguyện vọng của đa số người dân trên địa bàn, các tiểu thương buôn bán trong chợ, đúng với các quy hoạch được duyệt và chủ trương của cấp có thẩm quyền. 

 

Góp phần ổn định kinh tế xã hội, phát triển ngàng nghề dịch vụ, thương mại, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân./.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 14.411

Sự kiện Sự kiện