Sunday, 08/09/2024 | 07:43
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Tiên Điền
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra quân giải toả hành lang an toàn giao thông, đảm bảo cảnh quan đô thị.

..

Nhằm lặp lại trật tự ATGT, tạo mỹ quan thông thoáng tầm nhìn, Ban ATGT thị trấn Tiên Điền đã xây dựng kế hoạch, huy động các lực lượng gồm:  Ban ATGT, Lực lượng công an, tiếp tục  ra quân giải tỏa lòng, lề đường và xử lý các vi phạm về trật tự ATGT.
 Trước khi ra quân, Ban an toàn giao thông  đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các quy định của pháp luật về bảo vệ hành lang ATGT đường bộ đến người dân sinh sống, kinh doanh, buôn bán dọc các tuyến đường, nhất là các hộ lấn chiếm lòng, lề đường làm nơi kinh doanh, mua bán; đồng thời, cho các hộ viết cam kết không vi phạm.
Bên cạnh đó, cũng kiên quyết giải tỏa dứt điểm các trường hợp lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh, buôn bán không đúng quy định, gây ảnh hưởng đến trật tự ATGT.
Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên quá trình triển khai thực hiện, giải tỏa vi phạm hành lang an toàn giao thông ATGT đã nhận được sự đồng thuận của các hộ dân.
Cùng với sự nỗ lực của các lực lượng chức năng, mỗi người dân cần có hành động thiết thực, cụ thể, nêu cao tinh thần trách nhiệm, chung sức thực hiện có hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự ATGT.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 18.803

Sự kiện Sự kiện