Saturday, 27/07/2024 | 14:21
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Tiên Điền
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” toàn tỉnh năm 2024

..

Theo kế hoạch số 88/KH-UBND ngày 05/3/2024 của UBND tỉnh Hà Tĩnh, Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” toàn tỉnh năm 2024, dự kiến sẽ được tổ chức ngày 21/04/2024 ở cấp huyện và hoàn thành đầu tháng 05/2024 ở cấp tỉnh.
Hội thi được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì, phát tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền, xây dựng phong trào toàn dân PCCC và CNCH; bổ sung kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC", đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” tại các địa phương đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “04 tại chỗ, kịp thời xử lý các tình huống cháy, nổ, sự cố, tai nạn ngay khi xảy ra tại khu dân cư và tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào toàn dân tham gia PCCC và CNCH, đồng thời là dịp để người dân trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức về công tác PCCC và CNCH.
Nội dung thi gồm 02 phần: lý thuyết, trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC vàCNCH và Thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Mỗi đơn vị cấp xã có mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” sẽ lựa chọn 01 “Tổ liên gia an toàn PCCC” tham dự Hội thi cấp huyện lựa chọn 01 đội đạt giải nhất tham dự Hội thi cấp tỉnh.
Đối với thị trấn Tiên Điền chúng ta trong những ngày qua UBND thị trấn đã thành lập đoàn tham dự Hội thi, kẻ tuyến thi, chuẩn bị các dụng cụ, phương tiện cần thiết, tổ chức luyện tập với tinh thần, quyết tâm cao nhất sẵn sàng cho hội thi..
Chúc các thành viên của đoàn, các vận động viên tham gia tập luyện và thi đấu an toàn, giành chiến thắng về cho thị nhà chúng ta./


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 14.411

Sự kiện Sự kiện